Bí quyết thiết kế tờ rơi đạt tiêu chuẩn
Bí quyết thiết kế tờ rơi đạt tiêu chuẩn, 311, InToRoi.com, Bich Van, InToRoi.com, 23/03/2016 17:26:25
Tờ rơi, còn gọi là Brochure là các sản phẩm được in và phát tán với số lượng lớn ở một thời điểm cần quảng cáo, chứa đựng nhiều thông tin để đưa đến cho khách hàng về một sản phẩm.
Tờ rơi có hình thức là tờ giấy A4, gập hoặc không gập hoặc được cắt theo hình thù nào đó. Nội dung trên tờ rơi phải thể hiện rõ ràng các đối tượng. Phong cách viết nội dung Brochure cần cô đọng, ngắn gọn, chỉ cung cấp các thông tin cần thiết bởi đa phần mọi người đều không hứng thú đọc các nội dung dài dòng.
Brochure quảng cáo thường được đọc rất nhanh do đó, nội dung quá nhiều sẽ làm chệch chú ý của người đọc. Những dòng chữ hóm hỉnh ngắn gọn là rất quan trọng. Nên sử dụng chú thích cho hình ảnh, không nên để kích thước phông chữ nội dung quá lớn, dẫn dắt người đọc qua từng bước đến địa chỉ liên hệ – đừng quên giới thiệu ngắn gọn về công ty và địa chỉ liên lạc. Bạn nên sử dụng câu từ mạnh mẽ từ như: tiết kiệm, mới, kết quả, bảo lãnh, miễn phí, bán, chứng minh,… để mang lại sức thuyết phục đối với người xem.
Nên chú ý đến tiêu đề cho tờ rơi quảng cáo. Các tiêu đề này nên thể hiện một phông chữ lớn hơn, màu sắc khác nhau hoặc in đậm. Khi bạn sử dụng màu sắc, hãy nhận thức các màu sắc mà bạn đang sử dụng. Các văn bản và nền các màu sắc bạn sử dụng cần bổ sung cho nhau. Đảm bảo rằng màu nền trước của văn bản là rõ ràng và nhẹ nhàng vào mắt khi kết hợp với màu nền phía dưới.
Đặc biệt, chất lượng giấy đóng một vai trò rất quan trọng khi bạn muốn gây ấn tượng với ai đó với tờ rơi quảng cáo. Đối với các sản phẩm, dịch vụ thông dụng bạn nên sử dụng loại giấy Couche định lượng khoảng C100-C150. Với mỗi sản phẩm khác nhau bạn cần chú ý đến thiết kế để làm nổi bật lên tính chất đặc trưng của phần giới thiệu với khách hàng tiềm năng.
Thủ thuật thiết kế in tờ rơi - brochure quảng cáo
Mục đích của brochure là gì? : Hãy xác định mục đích của tờ rơi bằng cách tự hỏi: Bạn muốn gì ở tờ rơi này? Thông điệp gì bạn muốn truyền tải qua tờ quảng cáo này ? Khách hàng mục tiêu của bạn là ai, v.v...
Hãy viết ra tất cả mọi thứ bạn muốn có trong brochure. Bao gồm các lợi ích cho khách hàng và tại sao họ nên chọn sản phẩm / dịch vụ của bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Nên giới thiệu ngắn gọn về công ty của bạn, một số nhận xét của khách hàng khác và địa chỉ liên lạc của bạn
Kế hoạch thiết kế trình bày tờ rơi
Hãy thiết kế trình bày tờ rơi quảng cáo một cách cẩn thận. Hãy nhớ rằng ấn tượng đầu tiên là lâu dài. Các trang bìa phải hấp dẫn và nên có tên, thương hiệu hình ảnh của công ty / sản phẩm / dịch vụ, hình ảnh hay đồ họa hay các thông tin cần thiết khác.
Phong cách viết nội dung brochure
Các câu chữ nên cô đọng, ngắn gọn. Chỉ cung cấp các thông tin cần thiết. Hãy nhớ rằng hầu hết mọi người đều không hứng thú đọc các nội dung dài dòng.
Tiêu đề cho tờ rơi quảng cáo
Sử dụng tiêu đề để thu hút sự chú ý cho nội dung của tờ rơi.Các tiêu đề này nên thể hiện một phông chữ lớn hơn, màu sắc khác nhau hoặc in đậm.
Ngữ pháp và chính tả
Luôn có người khác kiểm tra lại nội dung của tờ rơi. Hãy đảm bảo chắc chắn rằng không có lỗi ngữ pháp hoặc chính tả xảy ra trong tờ rơi quảng cáo..
Kết hợp màu sắc brochure
Khi bạn sử dụng màu sắc, hãy nhận thức các màu sắc mà bạn đang sử dụng. Một số màu sắc, như màu vàng, vv nhất định, rất khó nhìn thấy. Các văn bản và nền các màu sắc bạn sử dụng cần bổ sung cho nhau. Đảm bảo rằng màu nền trước của bạn (văn bản) là rõ ràng và nhẹ nhàng vào mắt khi kết hợp với màu nền phía dưới.
Chất lượng giấy in brochure - tờ rơi quảng cáo
Chất lượng giấy đóng một vai trò rất quan trọng khi bạn muốn gây ấn tượng với ai đó với tờ rơi quảng cáo.Hãy nhớ rằng nếu tài liệu quảng cáo của bạn sẽ được thiết kế tốt, chất lượng tốt, nội dung hay nhưng chất lượng giấy kém thì cơ hội tờ rơi chui vào thùng rác là rất khả thi vì khách hàng không muốn cầm một tờ giấy với chất lượng tồi.
Xem thêm: In thực đơn | In thực đơn giá rẻ
Bí quyết thiết kế tờ rơi đạt tiêu chuẩn, 311, InToRoi.com, Bich Van, InToRoi.com, 23/03/2016 17:26:25